TỦ QUẦN ÁO 3 CÁNH GỖ XOAN ĐÀO ĐỎ - MẪU LÁ SÁCH

TỦ QUẦN ÁO 3 CÁNH GỖ XOAN ĐÀO ĐỎ - MẪU LÁ SÁCH

- Kích thước : Dài 1m60cm x Cao 2m10 x Sâu 60cm

- Chất liệu : Gỗ Xoan Đào Đỏ

- Màu sắc : Tự nhiên / sơn pu bóng mờ

- Bảo hành : 3 năm

- Vận chuyển : 

* Giao ráp miễn phí các quận nội thành 10km tại TPHCM
* Các tỉnh thành khác 200-400.000vnđ tùy đơn hàng

Hotline tư vấn : 0968171085 

- Chuyên cung cấp sỉ - lẻ -  nhận đặt hàng theo yêu cầu

Tủ quần áo gỗ Xoan Đào Đỏ mẫu lá sách - Đồ Gỗ Phúc Long 

Tủ quần áo gỗ Xoan Đào là dòng sản phẩm nội thất phòng ngủ được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng. Với thiết kế 3 cánh tiện lợi cho việc cất đồ và lấy đồ, chiều rộng tủ gỗ là 1m6

Thank you for coming 4

tủ quần áo gỗ Xoan Đào Đỏ 3 cánh 

 

Mẫu tủ quần áo đẹp được làm từ nguyên liệu gỗ Xoan Đào tự nhiên 100%. Và được trải qua một quá trình xử lý tẩm sấy gỗ vô cùng nghiêm ngặt, nhằm tạo ra một sản phẩm có chất lượng tốt nhât. Tủ quần áo đẹp được làm từu nguyên liệu gỗ Xoan Đào tự nhiên 100% và được trải qua một quá trình xử lý tẩm sấy gỗ vô cùng nghiêm ngặt, nhằm tạo ra một sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Tủ quần áo gỗ Xoan Đào được làm hoàn toàn bằng chất liệu gỗ Xoan Đào. Cửa hàng Đồ Gỗ Phúc Long chúng tôi hướng đến sự sang trọng dày dặn, chắc chắn, bền đẹp theo thời gian, chính vì nhận thức được điều đó chúng tôi chăm chỉ tỉ mỉ từng chút những khâu tìm kiếm, lựa chọn chất gỗ cho đến khâu xử lý nguyên liệu gỗ vô cùng nghiêm ngặt và kỹ lưỡng, do vậy tủ quần áo gỗ rất chắc chắn, với khả năng chống ẩm, mối mọt xâm hại một cách tuyệt đối. Với đội ngũ thợ lành nghề cho ra thị trường những mẫu tủ đa dạng về kích thước. Nguyên liệu gỗ tự nhiên có nhiều ưu điểm mà gỗ công nghiệp không bao giờ so sánh được, trong đó ưu điểm chính là độ bền chống nước và vân gỗ tự nhiên đẹp sang trọng.

Thank you for coming 8

Thank you for coming 5

Thank you for coming 6

Thank you for coming 7

Tủ áo 3 cánh gỗ Xoan Đào

Tủ quần áo có cấu trúc 2 buồng riêng biệt tương ứng với 3 cánh tủ, các buồng được phân chia rõ ràng với kích thước hợp lí gồm 1 buồng chín bên phải và buồng nhỏ bên trái  thuận tiện cho việc phân chi các loại quần áo. Các chi tiết kệ tủ hay giá treo được xử lý cẩn thận và kết nối chắc chắn với khung tủ bằng các loại ốc vít keo dán chuyên dụng, do vậy kệ tủ có thể chịu lực nặng rất tốt, quý khách có thể yên tâm sử dụng lâu năm mà không phải lo lắng về kệ hay giá treo bị cong trũng vênh hay giảm chất lượng.

 

video thực tế tại showroom

 

Để thuận tiện cho khách hàng, cửa hàng Đồ Gỗ Phúc Long đã triển khai nhiều phương thức thanh toán khác nhau, giúp việc thanh toán trở nên tiện lợi và nhanh chóng nhất

Tại Đồ Gỗ Phúc Long , khách hàng sẽ luôn an tâm bởi chất lượng, giá cả và các chính sách ưu đãi hấp dẫn mà chúng tôi mang lại. Đồ Gỗ Phúc Long là thương hiệu nội thất gỗ tự nhiên với cửa hàng đồ gỗ nội thất cao cấp, đồ gỗ nội thất tự nhiên giá rẻ. Cửa hàng đồ gỗ nội thất giá rẻ chuyên cung cấp các nội thất gồ gỗ tự nhiên giá rẻ cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn . 

 

. Showroom 1 : 278 _ lê văn khương _ P Thới an  _ Q12 TP HCM 

. Cơ SỞ Sản Xuất : Số 35 Đường Thành Công _ Khu Làng Nghề Liên Hà _ ĐP _ HN

. Kho Xưởng 1 : 278 A _ Lê Văn Khương _ P THới An _ Q12 _TP HCM 

. Điện Thoại  : 0968171085 Ms Thao

. Website      : dogophuclong.com

Đồ gỗ Phúc Long_Quận 12_ hân hạnh được phục vụ quý khách

 

 

 

Chia sẻ: