GIƯỜNG NGỦ GỖ GÕ ĐỎ NGĂN KÉO CAO CẤP

GIƯỜNG NGỦ GỖ GÕ ĐỎ NGĂN KÉO CAO CẤP

- Kích thước : +1m6 x 2m giá 8.500.000vnđ

                       +1m8 x 2m giá 9.000.000vnđ

- Chất liệu    : Gỗ Gõ Đỏ nam phi

- Màu sắc     : Tự nhiên/sơn pu bóng mờ

- Bảo hành   : 36 tháng

- Vận chuyển :

* Giao ráp miễn phí các quận nội thành 10km tại TPHCM

* Các tỉnh thành khác 200-400.000vnđ tùy đơn hàng

- Hotline tư vấn:  0968171085

- Chuyên cung cấp sỉ _ Lẻ _ Nhận đặt hàng theo yêu cầu công trình , khách sạn ...

Giường ngủ gỗ Gõ Đỏ 2 ngăn kéo hiện đại -  Đồ Gỗ Phúc Long

 

Giường ngủ đẹp gỗ Gõ Đỏ được thiết kế theo phong cách thông minh với 2 hộc kéo bên hông nhỏ gọn tăng thêm diện tích không gian. Là lựa chọn tốt để tiết kiệm diện tích phòng tối đa, phù hợp với xu hướng nhịp sống hiện đại tối giản mà vẫn đáp ứng được yêu cầu sử dụng của khách hàng.

 

Thank you for coming 18

Giường ngủ gỗ gõ đỏ hiện đại - 2 ngăn kéo

 

Giường ngủ đẹp gỗ Gõ Đỏ với thiết kế bằng phản nan dày, đi đôi cùng đó là khung giường vô cùng bền chắc. Kết hợp cùng với 2 ngăn kéo tiện dụng, chắc chắn giường gỗ gõ đỏ 2 ngăn kéo là mẫu giường ngủ tiện dụng không thể thiếu cho gia đình được Đồ Gỗ Phúc Long chăm chút cẩn thận, kết hợp đường vân gỗ tuyệt đẹp cùng mùi hương nhẹ nhàng đặc trưng quyến rũ đã mang đến giá trị khác.

Vốn là loại gỗ quý nên khi dùng gỗ gõ đỏ làm giường ngủ sẽ nâng tầm không gian sống. Thiết kế giường gỗ gõ đỏ đơn giản nhưng mang lại không gian tinh tế. Màu sắc gỗ tự nhiên, nổi bật và đẹp mắt giúp tăng thêm tính sang trọng.

Giường ngủ gỗ Gõ Đỏ cao cấp sở hữu những đường nét vuông vắn, góc cạnh, bề mặt phẳng. Thích hợp với không gian phòng ngủ hiện đại. Thiết kế phần đầu giường và đuôi giường theo kiểu dáng khổ rộng hình chữ nhật. Những chi tiết, họa tiết, hoa văn được tinh giản một cách tối đa nhất nhằm đảm bảo sự gọn gàng cho sản phẩm. Từ đó thể hiện trọn vẹn chất gỗ tự nhiên và vân gỗ đặc trưng.

 

Thank you for coming 19

Thank you for coming 20

Thank you for coming 21

Giường gỗ gõ đỏ 2 ngăn kéo

 

Phản vạt giường được làm theo dạng vạt phản gồm các tấm gỗ lớn được ghép đều lại với nhau, được gắn sâu vào bề mặt 4 phần chân giường nhằm mang đến khả năng chịu lực tốt nhất. Ưu điểm của loại vạt này là khả năng bám sát với giường rất tốt, bề mặt phẳng và đều nhau. So với loại vạt nan truyền thống, sử dụng vạt nan thoải mái hơn và đảm bảo an toàn tốt hơn khi đặt nệm. Thiết kế giống như tấm phản, không có các thanh chắn giường. Do đó với thời tiết mùa hè có thể nằm trực tiếp lên giường mà không cần trải nệm hay chiếu. Giường ngủ có độ thoáng mát dễ chịu.

Nhờ được sản xuất từ chất liệu gỗ Gõ Đỏ, vạt phản giường có độ bền và độ dày cao hơn so với vạt thường. Đồng thời, sản phẩm có tính thẩm mỹ cao hơn, mang đến nét sang trọng hơn cho không gian phòng ngủ. Phần vai giường cao cách mặt sàn khoảng 10cm, giúp cho việc vệ sinh gầm giường dễ dàng hơn.

Chân giường được làm lớn hơn theo kiểu chân vuông giúp phân bố một cách đồng đều nhất và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm. Đầu giường, đuôi giường hoàn thiện theo kiểu pano đơn giản với phần mặt gỗ trơn, láng mịn, sơn bóng đẹp mắt. Nổi bật những đường vân gỗ mộc với những hoa văn đẹp măt tạo nên vẻ đẹp riêng cho sản phẩm 2 hộc kéo bên hông được trang bị nhằm chứa đồ đòi hỏi tải trọng lớn hơn so với giường nằm thông thường.

 

video thực tế tại showroom 

 

Để thuận tiện cho khách hàng, cửa hàng Đồ Gỗ Phúc Long đã triển khai nhiều phương thức thanh toán khác nhau, giúp việc thanh toán trở nên tiện lợi và nhanh chóng nhất

 

Tại Đồ Gỗ Phúc Long , khách hàng sẽ luôn an tâm bởi chất lượng, giá cả và các chính sách ưu đãi hấp dẫn mà chúng tôi mang lại. Đồ Gỗ Phúc Long là thương hiệu nội thất gỗ tự nhiên với cửa hàng đồ gỗ nội thất cao cấp, đồ gỗ nội thất tự nhiên giá rẻ. Cửa hàng đồ gỗ nội thất giá rẻ chuyên cung cấp các nội thất gồ gỗ tự nhiên giá rẻ cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn . 

 

. Showroom 1 : 278 _ lê văn khương _ P Thới an  _ Q12 TP HCM 

. Cơ SỞ Sản Xuất : Số 35 Đường Thành Công _ Khu Làng Nghề Liên Hà _ ĐP _ HN

. Kho Xưởng 1 : 278 A _ Lê Văn Khương _ P THới An _ Q12 _TP HCM 

. Điện Thoại  : 0968171085 Ms Thao

Chia sẻ:

Sản phẩm liên quan

Đồ gỗ nội thất quận 12